Chăm sóc khách hàng

Những câu hỏi thường gặp


 

Contact Center sử dụng cho nhóm khách hàng nào?

Gói chức năng Contact Center dành cho tất cả các doanh nghiệp muốn xây dựng trung tâm Chăm sóc khách hàng với đầy đủ các tính năng mạnh mẽ và phù hợp nhất. Có thêm các tính năng live chat, email, facebook, campaign hỗ trợ doanh nghiệp chăm sóc khách hàng tốt hơn và thuận tiện hơn.

 

Chức năng giám sát của giải pháp contact center là như thế nào ?

Ứng dụng này cho phép doanh nghiệp thực hiện chức năng giám sát cuộc gọi (giám sát được trạng thái làm việc của nhân viên, hàng chờ cuộc gọi và can thiệp vào các đàm thoại giải quyết các vướng mắc khách hàng); quản lý và truy xuất danh sách khách hàng, cùng với mọi lịch sử tương tác của khách hàng, mọi phản ánh, khiếu nại và tư vấn đã thực hiện

 

Call Center dành cho nhóm khách hàng nào ?

Gói chức năng Call Center dành cho các doanh nghiệp có nhu cầu xây dựng các tổng đài điện thoại cơ bản và không cần dùng đến các tính năng live chat, email, facebook, campaign.

 

Giải pháp Contact center có thể tích hợp với giải pháp CRM hay không ?

Có. Gói tích hợp CRM dành cho các doanh nghiệp chưa có hoặc đã có hệ thống CRM. Tích hợp với Contact Center sẽ mang lại những tính năng mới cho hệ thống CRM.

 

Làm sao để biết tên khách hàng khi có cuộc gọi đến?

Khi lắp đặt Contact center có tích hợp CRM cho phép quản lý, chăm sóc và xây dựng mối quan hệ giữa các khách hàng với doanh nghiệp. CRM kết nối hệ thống thoại lấy thông tin cuộc gọi inbound nhằm truy vấn thông tin khách hàng để popup thông tin và lịch sử giao dịch của khách hàng trên màn hình agent (Agent Desktop). Cho phép gọi trực tiếp khách hàng từ giao diện web CRM bằng cách click vào số điện thoại khách hàng (click2call). Hỗ trợ tích hợp chặt chẽ thông tin khách hàng với các kênh email, chat, sms...

 

Contact Center và Call Center khác nhau như thế nào?

Call Center có thể hiểu là một trung tâm liên lạc qua điện thoại với chức năng cơ bản là thực hiện cuộc gọi ra vào. Trong khi đó, Contact Center là trung tâm liên lạc bao gồm nhiều hình thức thoại, mail, chat, tin nhắn, video có thể giúp công ty thực hiện các cuộc gọi trong nội bộ và chăm sóc khách hàng. Như vậy so với Call Center, giải pháp Contact Center vượt trội hơn hẳn.

 

Contact Center có đảm bảo độ tin cậy thông tin khách hàng hay không?

Có. Với MiCXM™ , giải pháp hệ thống chăm sóc khách hàng với nhiều tính năng nổi bật, giúp tự động hóa hệ thống thông tin khách hàng trên một giao diện, đảm bảo sự chính xác của thông tin khách hàng, thuận lợi cho doanh nghiệp kiểm soát chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.

 

Người dùng muốn nâng cấp gói dịch vụ của Contact Center thì phải chịu thêm những chi phí nào và cần yêu cầu gì từ hệ thống trước đó ?

Hiện tại, AIQ cung cấp các gói dịch vụ tổng đài và tích hợp tổng đài cơ bản . Tùy vào gói dịch vụ mà người dùng sẽ phải trả phí thiết lập hệ thống và hướng dẫn sử dụng cho mỗi lần lắp đặp hoặc nâng cấp gói dịch vụ và không có yêu cầu gì từ hệ thống đang sử dụng. Bảng giá chi tiết vui lòng liên hệ

 

Tại sao nhân viên chăm sóc khách hàng không thể thực hiện cuộc gọi khi sử dụng giải pháp Contact Center và làm thế nào để khắc phục lỗi?

Nguyên nhân là do bộ nhớ cache trình duyệt quá nhiều dẫn đến trình duyệt bị treo, để khắc phục lỗi cần xóa bộ nhớ cache và tải lại trình duyệt. Nhân viên chăm sóc khách hàng cũng có thể liên hệ đội hỗ trợ kỹ thuật của AIQ™ để được tư vấn.

Đối soát cước dịch vụ


Lần 1: Hệ thống AIQ™ sẽ gửi mail thông báo cước cho doanh nghiệp trước 15 ngày

Lần 2: Hệ thống AIQ™ gởi sms nhắc trước 3 ngày. Sau ngày hạn thanh toán 1 ngày nhưng phía AIQ™ vẫn chưa nhận được phí cước. AIQ™ sẽ khóa 2 chiều dịch vụ.

Đối với khách đã khóa dịch vụ: AIQ™ sẽ gửi Đề nghị thanh toán 3 lần. Sau 30 ngày khách hàng vẫn chưa thanh toán phía AIQ™ gọi điện hoặc gởi công văn về địa chỉ trên hợp đồng => đơn phương chấm dứt hợp đồng.

Cách thanh toán cước dịch vụ


AIQ chỉ chấp nhận phương thức chuyển khoản, quý khách hàng vui lòng thanh toán qua thông tin:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG AIQ
- Số tài khoản: 19909019919 tại Tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong - TPBank

Ghi chú: Tất cả các khoản thanh toán đều bằng tiền Việt Nam (trừ chuyển khoản từ nước ngoài và tài khoản tiền USD). Tỷ giá VND/USD được tính theo tỷ giá bán ra của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong - TPBank tại thời điểm thanh toán. Tiền thanh toán của doanh nghiệp cho bên AIQ được tính theo số tiền thực nhận. Bên doanh nghiệp chịu mọi chi phí liên quan đến việc thanh toán.

Sự cố thường gặp


90% nguyên nhân do kết nối internet của khách hàng không ổn định dẫn đến các sự cố đang gọi thì tín hiệu chập chờn hoặc ngắt ngang. Vui lòng kiểm tra bằng cách:

- Kiểm tra kết nối mạng: Khách hàng vui lòng kiểm tra kết nối mạng bằng cách bấm phím trên IP Phone. Nếu màn hình không xuất hiện dòng chữ IP V4 : 192……đồng nghĩa điện thoại bị mất mạng. Vui lòng kiểm tra dây kết nối đến điện thoại 1 lần nữa. Nếu xuất hiện IP V4: 192….. mà vẫn không gọi được thì liên hệ 1900 1238 để được hỗ trợ.

- Khởi động lại router.

Gặp các sự cố, khiếu nại khác. Khách hàng vui lòng liên hệ hotline 1900 1238 để được hỗ trợ kịp thời nhất.

Hướng dẫn sử dụng Yealink T19E2

1. Thực hiện cuộc gọi

  1. Sử dụng tai nghe dạng cầm tay (handset): Nhấc tai nghe => Nhập số điện thoại, => bấm nút #Send để gọi.
  2. Sử dụng loa ngoài (speakerphone): Nhấn  Loa YEALINK T19E2 => Nhập số điện thoại => bấm nút #Send để gọi.
  3. Sử dụng tai nghe dạng chụp đầu (headset): Nhấn : Headphone T19E2 => Nhập số điện thoại => bấm nút #Send để gọi.

2. Trả lời cuộc gọi

  1. Sử dụng tai nghe dạng tay cầm (handset): Nhấc tai nghe.
  2. Sử dụng loa ngoài: Nhấn : Loa YEALINK T19E2
  3. Sử dụng tai nghe dạng chụp đầu (headset): Nhấn : Headphone T19E2

 Lưu ý: Nhấn nút Reject để từ chối cuộc gọi.

3. Ngắt cuộc gọi

  1. Sử dụng tai nghe dạng tay cầm (handset): Gác máy hoặc nhấn nút EndCall.
  2. Sử dụng loa ngoài: Nhấn Handset T19E2 hoặc nhấn nút EndCall.
  3. Sử dụng tai nghe dạng chụp đầu (headset): Nhấn nút EndCall.

4. Quay số vừa gọi

Nhấn Ridial T19E2 để truy cập vào danh sách các số đã gọi => nhấn Mũi tên lên T19E2  hoặc  Mũi tên xuống  để chọn mục mong muốn => bấm Ridial hoặc #send để gọi.

5. Ngắt Micro khi đàm thoại

  1. Nhấn 7 để vô hiệu hóa micro khi đang đàm thoại.
  2. Nhấn 7 để kích hoạt lại micro.

6. Chuyển cuộc gọi

  1. Nhấn  hoặc Tran => nhấn số nội bộ cần chuyển => Nhấn hoặc Tran

7. Điều chỉnh âm lượng

  1. Nhấn  khi đang trong cuộc gọi, để tăng giảm âm lượng của cuộc đàm thoại.
  2. Nhấn  khi không thực hiện cuộc gọi, để tăng giảm âm lượng của tiếng reo khi có cuộc gọi đến.

8. Hướng dẫn lắp đặt Yealink T19E2 và thu âm lời chào 

Có bất kì thắc mắc nào khách hàng vui lòng liên hệ 0907519919 để được hỗ trợ

 

 

Đăng ký thử nghiệm

(Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn)

Tên doanh nghiệp (*)

Họ tên (*)

Số điện thoại (*)

Email (*)

Nội dung