Chat trực tuyến

Vai trò của Live chat trong một hệ thống Contact Center


  •  11/10/2020
  •  04:00

Như các bạn biết, các ‘’thượng đế’’ của doanh nghiệp mình sẽ rất thất vọng nếu không được gặp trực tiếp nhân viên hỗ trợ khi họ đang gặp rắc rối. Thời đại phát triển công nghệ như hiện nay, con người càng có nhu cầu cao hơn và cần sự hỗ trợ nhanh chóng và quan tâm kịp thời hơn. Vì thế nếu doanh nghiệp bạn vẫn đi theo xu hướng marketing truyền thống thì khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp bạn sẽ giảm rất nhiều so với đối thủ.

Đăng ký thử nghiệm

(Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn)

Tên doanh nghiệp (*)

Họ tên (*)

Số điện thoại (*)

Email (*)

Nội dung