Inbound

ACD Hỗ trợ nhiều kiểu phân bổ cuộc gọi

Phân phối cuộc gọi tự động. Đảm báo tất cả cuộc gọi vào không bị bận và được phân phối thông minh (ACD) tới người nghe với nhiều thuật toán khác nhau.

  • Phân bổ cuộc gọi đến tổng đài viên tự động.
  • Phân bổ cuộc gọi đến điện thoại viên đồng đều cả về số lượng và thời lượng.
  • Phân bổ đúng đến điện thoại viên có kỹ năng phù hợp nhất.
  • Thuật toán phân bổ theo: Least Idle, Least Occupied, Skill level....

Báo cáo thống kê

  • Monitoring: Call & Agent

     

  • - Trạng thái Agent: Nghe xen, nghe lén, nhắc nhở agent (Spy, Whisper, Conf Monitoring)
  • - Giám sát hàng đợi - Queue Monitoring: Agent online, Login vào hệ thống ,Login/logout Queue
  • - Giám sát cuộc gọi vào theo giờ
  • - Wallboard

Tích hợp CRM

Quản lý người dùng và phân quyền nghiệp vụ

  1. Agent, Supervisor, BPO, Admin
  2. Group, team

Outbound

Khách hàng tin dùng


Liên hệ ngay để được tư vấn


Đăng ký thử nghiệm

(Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn)

Tên doanh nghiệp (*)

Họ tên (*)

Số điện thoại (*)

Email (*)

Nội dung