Chăm sóc khách hàng

Giải pháp tổng đài outbound (gọi ra kênh thoại) được thiết kế thông minh để đảm bảo nhiều mục tiêu về dịch vụ khách hàng và bán hàng của Doanh nghiệp. Các chiến dịch của Tổng đài gọi ra (Outbound Contact Center): 

- Tìm kiếm khách hàng mới, tạo ra nhu cầu với sản phẩm, dịch vụ, truyền thông đến khách hàng. 
- Lọc ra những khách hàng tiềm năng cho đội ngũ bán hàng.
- Tạo ra khách hàng tiềm năng từ các khách hàng cũ, khách hàng có vấn đề với sản phẩm, khách hàng đang tham khảo thông tin.
 - Giảm chi phí cho việc đi lại của nhân viên vì phần lớn các trao đổi đã được thực hiện qua điện thoại.
- Doanh nghiệp có thể giảm chi phí bằng cách thuê ngoài đội sales chuyên nghiệp

Marketing - Outsourcing

- Giảm chi phí đầu tư vào cơ sở vật chất, kỹ thuật, công nghệ và nhân lực.
- Tăng khả năng cạnh tranh cũng như khả năng tập trung phát huy những mặt mạnh của doanh nghiệp.

Như vậy sau khi lắp đặt hệ thống Contact Center MiCXM thì bạn có thể chủ động hoàn toàn khi cung cấp dịch vụ BPO Outsourcing cho chính khách hàng của bạn.

Khách hàng tin dùng


Liên hệ ngay để được tư vấn


Đăng ký thử nghiệm

(Vui lòng để lại thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn)

Tên doanh nghiệp (*)

Họ tên (*)

Số điện thoại (*)

Email (*)

Nội dung